Danh mục dịch vụ
Tra cứu dữ liệu
Hỗ trợ trực tuyến
Doanh nghiệp | 0978161988 | |
Sở hữu trí tuệ | 0978161988 | |
Sổ đỏ - nhà đất | 02466806166 | |
Tư vấn đầu tư | 0978161988 | |
Kế toán doanh nghiệp | 0978161988 | |
Giấy phép | 0978161988 | |
Thành lập hộ kinh doanh | 0978161988 |
Thông tin liên hệ
BACHVIET CONSULTANTS, |
Address:11 - Lo 11B - Trung Hoa - Cau Giay - HN |
Tel: (024)6.680.61.66 - (024)3.556.04.47 - Fax: (024)3.556.04.47 |
Hotline: 0904198293 - 0913826915 |
E-mail : luatsu@luatbachviet.vn |
Liên kết website
Trang chủ » Công bố chất lượng dịch vụ BCVT »Công bố chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông
Doanh nghiệp được cấp phép phải chuẩn bị hồ sơ công bố chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông
Nội dung :
Thủ tục
|
Công bố chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông
|
- Trình tự thực hiện:
|
1. Chuẩn bị hồ sơ
Doanh nghiệp được cấp phép chuẩn bị hồ sơ công bố chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông.
2. Gửi hồ sơ
Doanh nghiệp được cấp phép gửi hồ sơ công bố chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông đến Cục Quản lý chất lượng Công nghệ thông tin và truyền thông.
Địa chỉ: Toà nhà Cục Quản lý chất lượng Công nghệ thông tin và truyền thông
Yên Hòa - Cầu Giấy – Hà Nội
3. Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ
Cục Quản lý chất lượng Công nghệ thông tin và truyền thông tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ công bố chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông của doanh nghiệp.
4. Trả kết quả
Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ khi hồ sơ hợp lệ được chấp thuận, Cục Quản lý chất lượng Công nghệ thông tin và truyền thông cấp “Bản tiếp nhận công bố chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông” cho Doanh nghiệp và công khai thông tin tình hình công bố chất lượng của Doanh nghiệp trên Website của Cục.
|
- Cách thức thực hiện;
|
- Thông qua hệ thống Bưu chính
- Trực tiếp tại Cục Quản lý Chất lượng Công nghệ Thông tin và Truyền thông
|
- Thành phần, số lượng hồ sơ:
|
- Bản sao giấy phép cung cấp dịch vụ;
- Công văn về việc công bố chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông (theo mẫu tại phụ lục I của Quyết định số 33/2006/QĐ-BBCVT);
‑ Bản công bố chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông (theo mẫu tại phụ lục II của Quyết định số 33/2006/QĐ-BBCVT);
- Danh mục các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông (theo mẫu tại phụ lục III của Quyết định số 33/2006/QĐ-BBCVT)
Số lượng hồ sơ: 01 (bộ) bản chính
|
- Thời hạn giải quyết:
|
05 ngày làm việc kể từ khi hồ sơ hợp lệ được chấp thuận.
|
- Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính:
|
Tổ chức
|
- Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
|
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Bộ Thông tin và Truyền thông
- Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Cục Quản lý chất lượng Công nghệ thông tin và truyền thông.
- Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Cục Quản lý chất lượng Công nghệ thông tin và truyền thông.
|
- Kết quả thực hiện thủ tục hành chính:
|
Bản tiếp nhận công bố chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông
|
- Lệ phí (nếu có):
|
|
- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu có và đề nghị đính kèm):
|
|
- Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính (nếu có):
|
|
- Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
|
Quyết định số 33/2006/QĐ-BBCVT ngày 06/09/2006 của Bộ trưởng Bộ Bưu chính, Viễn thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) Quy định về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông.
|
-----------
Chúng tôi rất mong nhận tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của Quý khách hàng, mọi vướng mắc về vấn đề pháp lý của Quý vị, xin Quý vị đừng ngần ngại. Hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí.
Trân trọng!
Phòng 806 - N2B Trung Hòa Nhân Chính - Cầu Giấy - Hà Nội.
Tel: (04)6.680.6166 - (04)3.556.0447
Hotline: 0904.198.293 - 0913.826.915
E-mail: luatbachviet@gmail.com
www.luatbachviet.vn - www.xincapsodo.vn